ชุดสาธ฿ิต PAir

ชุดสาธ฿ิต PAir
สามารถติดต่อขอยืมชุดทดลองสาธิต ชุดบรรยายไร้สาย PZent รุ่น PAir ไปใช้งาน ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ 086-314-7866

4 สิงหาคม 2555 @ ชุดบรรยายไร้สาย PZent ในกิจกรรมค่ายอาสา Art for All ที่อาราญาน่า ภูริพิมาน รีสอร์ท ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับกิจกรรมที่ 4 นี้ ผมได้นำ "ชุดบรรยายไร้สาย PZent" มาใช้งานในการช่วยบรรยายการสอนวาดภาพด้วยกาแฟ ให้กับผู้สังเกตุการณ์ที่มาจากต่างประเทศ ด้วยภาษาอังกฤษ จากน้องๆ อาสาสมัคร (ใส่เสื้อสีชมพู) ในงานประจำปีเข้าค่ายอาสาสอนศิลปะของมูลนิธิ Art for All ซึ่งปี 2012 นี้ไปจัดที่ อาราญาน่า ภูริพิมาน รีสอร์ท จ.นครราชสีมา โดยค่ายอาสาฯ นี้จะมีผู้สังเกตุการณ์จากประเทศในอาเซียนมาเป็นประจำทุกปี


ผมกำลังพูดบรรยายภาษาไทย ส่วนน้องอาสา (ใส่เสื้อสีชมพู) ก็กำลังแปลเป็นภาษาอังกฤษให้กับผู้ร่วมงานที่เป็นชาวต่างประเทศได้ทราบถึงแรงบันดาลใจที่ผมใช้กาแฟในการวาดภาพ





น้องอาสาก็บรรยายไป (เป็นภาษาอังกฤษ)


ส่วนผมก็บรรยายเป็นภาษาไทยให้น้องเขาฟังครับ





แขกทุกท่านที่เป็นชาวต่างชาติ ก็วาดภาพด้วยกาแฟไป
ฟังความเป็นมาในการวาดภาพกาแฟด้วยชุดบรรยายไร้สาย PZent ไปครับ






ใส่เครื่องรับ receiver กันทุกคนครับ


ผมกำลังสอบถามว่ามาจากประเทศไหนครับ
และทราบว่ามาจากบรูไน มากัน 3 คนครับ


ถ่ายภาพร่วมกัน กับชาวบรูไนทั้ง 3 ท่านครับ
(ส่วนน้องจี เหลนคุณดวงพร เข้ากล้องข้างล่างด้วยครับ)




ทุกคนยังคงใช้เครื่องรับชุดบรรยาย PZent จนจบช่วงเวลาครับ


วาดภาพด้วยกาแฟ ให้ทุกท่านชมครับ


ขบวนพาเหรดนานาชาติอาเซียน




กิจกรรมก่อนจบค่ายในวันที่ 4 ครับ



ท่านรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม มาร่วมวาดภาพด้วยกาแฟ ด้วยครับ




ถ่ายภาพร่วมกันกับทุกท่านครับ


ถ่ายภาพร่วมกับพี่ดวงพร อิฐรัตน์ (ขวา) และหลานจี (ซ้าย) ก่อนกลับครับ

ผลจากการนำชุดบรรยายไร้สาย PZent มาใช้ประโยชน์ให้กับผู้สังเกตุการณ์ที่มาจากชาติสมาชิกอาเซียนนนั้น ผมสังเกตุเห็นว่า ทุกคนดูจะพอใจ เพราะวาดภาพด้วยกาแฟไป ก็ฟังบรรยายเป็นภาษาอังกฤษไป ผมเห็นหลายท่านพยักหน้าหงึกๆ หลายท่านก็มองมาที่ผมบ้าง ผมอยากให้ผู้ร่วมงานจากต่างประเทศพอใจกับการรับรู้ ข้อมูลต่างๆ ด้วยครับ

และกิจกรรมเข้าค่ายศิลปะในครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้เห็นประโยชน์ และนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิผล แบบง่ายๆ สไตล์ PZent ที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่าย ดูสมาร์ท ทำให้งานดูดี มีเทคโนโลยี แอบสังเกตุว่าชาวต่างประเทศไม่ได้ถึงกับ surprise กับเครื่องฟังไร้สาย PZent นะครับ ซึ่งนั่นก็แสดงว่าในต่างประเทศคงมีใช้กัน แต่ดูทุกคนจะยินดีที่ในงานออกค่ายอาสาแบบนี้ มีเครื่องลักษณะนี้มาใช้งาน ที่สำคัญคือไม่มีสายมาพะรุงพะรัง เหมือนเครื่องแปลภาษา ที่ใช้กันในงานสัมมนานานาชาติทั่วไปครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น