ชุดสาธ฿ิต PAir

ชุดสาธ฿ิต PAir
สามารถติดต่อขอยืมชุดทดลองสาธิต ชุดบรรยายไร้สาย PZent รุ่น PAir ไปใช้งาน ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ 086-314-7866

14 กรกฎาคม 2555 @ ชุดบรรยายไร้สาย PZent กับการพาชาวต่างประเทศกลุ่ม BangkokVanguards ไปทัวร์พุทธศาสนสถานในจังหวัดชัยนาท และอุทัยธานี ในโครงการ "ร่วมใจปลูกไผ่ สู้ภัยน้ำท่วม"

สวัสดีครับทุกท่าน เมื่อระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม พ.ศ.2555 เรามีการพาอาสาสมัครชาวต่างประเทศกลุ่ม BangkokVanguards จากกรุงเทพฯ มาทำกิจกรรมจิตอาสาในโครงการ "ร่วมใจปลูกไผ่ สู้ภัยน้ำท่วม" ที่จังหวัดชัยนาท เพื่อการจัดตั้ง ศูนย์การเรียนรู้ไผ่ ธรรมามูล-แบงคอกแวนการ์ด ที่จะมีพิธีเปิดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และในวันแรกคือ 14 ก.ค.55 เราได้พาอาสาทุกคนไปเที่ยวศาสนสถานสำคัญของจังหวัดชัยนาท และอุทัยธานี ก่อนจะพากันไปเตรียมงานในพื้นที่สำหรับวันรุ่งขึ้นต่อไป

เราพาทุกคนไปเที่ยวเยี่ยมชมที่ วัดปากคลองมะขามเฒ่า (วัดหลวงปู่ศุข) / จ.ชัยนาท, พระมหาวิหารแก้ว วัดท่าซุง หรือวัดจันทาราม และวังมัจฉา (ในพื้นที่ของวัดท่าซุง) จ.ชัยนาท และวัดธรรมามูล จ.ชัยนาท ซึ่งในครั้งนี้ผมจึงได้จัดเตรียมชุดบรรยายไร้สาย PZent ไปด้วย สำหรับใช้บรรยายถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่ว่าไม่มีไกด์ นะสิครับ ท่าจะเรื่องยุ่งละทีนี้ แต่เนื่องจากในกลุ่มชาวต่างชาติที่มานั้นมีคนไทยเป็นอาสาในกลุ่มด้วย จึงได้รับความช่วยเหลือเต็มที่ครับ พูดภาษาอังกฤษเก่งมากๆ ครับ


รถสองแถวที่รอรับเหล่าอาสาครับ







ทุกคนพร้อมเดินทางครับ แบบว่าลุยมากๆ ครับ
ผมเป็นพยานได้ครับ เพราะว่าผมนั่งตามหลังอยู่บางระยะครับ



ทุกคนมาถึง เราก็เริ่มแจกเครื่องรับ Receiver ครับ




ทุกคนได้รับฟังการบรรยายไปด้วยครับ



ถ่ายภาพหมู่กับน้องๆ นักเรียนในพื้นที่ครับ












โดยรวมๆ นะครับ สำหรับการใช้งานนั้น อาสาสมัครชาวต่างประเทศ ชอบอุปกรณ์บรรยายไร้สาย PZent เพราะว่ามีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย พกพาสะดวกเวลาเก็บขณะเดินทาง ติดนิดเดียวตรงที่ ไม่มีไกด์ในพื้นที่ที่ทราบข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวมาร่วมบรรยาย ส่วนตัวเกรงใจอาสามากครับ เพราะต้องหาข้อมูลตามสถานที่แล้วจึงบรรยายผ่านเครื่องส่ง Transmitter แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่าทุกท่านก็แฮ้บปี้กันครับ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ไม่กี่ชั่วโมง และเบื้องต้นผมก็ได้ทำความเข้าใจกับผู้นำกลุ่มอาสา คือคุณไมเคิล เรียบร้อยแล้วว่า ในครั้งนี้เราก็พามาเที่ยวแบบภาพรวม ยังไม่ถึงกับลงรายละเอียดจริงจัง เนื่องจากอาสาทุกท่านมีความตั้งใจมาร่วมกันทำกิจกรรม ปลูกไผ่ เป็นหลักครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น