ชุดสาธ฿ิต PAir

ชุดสาธ฿ิต PAir
สามารถติดต่อขอยืมชุดทดลองสาธิต ชุดบรรยายไร้สาย PZent รุ่น PAir ไปใช้งาน ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ 086-314-7866

1 มิถุนายน 2556 @ นำอุปกรณ์บรรยายไร้สาย PZent ไปทดสอบการใช้งานที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมมีนัดตอนเช้าเพื่อไปพบกับ ผศ.ทพญ.สายสวาท ทองสุพรรณ ที่อาคารทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อนำอุปกรณ์ชุดบรรยายไร้สาย PZent ไปมอบให้กับอาจารย์ ไว้ทดลองใช้ในงานสัมมนาที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2556 โดยอาจารย์จะใช้แปลเป็นภาษาไทยให้กับผู้เข้าฟังสัมมนาจำนวน 23 ท่าน เพราะวิทยากรเป็นชาวต่างประเทศ ส่วนตัวผมเห็นว่าเป็นการประยุกต์ใช้ PZent ได้อย่างดีครับ



เมื่อคืนผมชาร์จอุปกรณ์รับ-ส่งของ PZent ไว้เรียบร้อยแล้วครับ


อาคารทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต




ผมมานั่งรออาจารย์ที่ห้องนี้ครับ

ก่อนหน้านี้ผมก็เคยมาพบกับอาจาราย์สายสวาทที่อาคารทันตแพทยศาสตร์แล้วครั้งหนึ่ง เพื่อนำชุดบรรยายไร้สาย PZent มาส่งให้กับคุณดุ๊ก หลานของอาจารย์ที่เป็นอาจารย์สอนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่สหรัฐอเมริกา ก่อนกลับผมยังได้รบกวนขอให้อาจารย์ ช่วยให้คนถ่ายภาพขณะใช้งานไว้ด้วย เพื่อนำภาพมาแบ่งปัน และเขียนเป็นบทความไว้ในบล็อกนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น