ชุดสาธ฿ิต PAir

ชุดสาธ฿ิต PAir
สามารถติดต่อขอยืมชุดทดลองสาธิต ชุดบรรยายไร้สาย PZent รุ่น PAir ไปใช้งาน ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ 086-314-7866

4 กันยายน 2555 @ ไปพบคุณแดเนียลเพื่อส่งมอบชุดบรรยายไร้สาย PZent ในงานประชุมนานาชาติ ในกรุงเทพฯ

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมมีนัดกับคุณแดเนียล ที่เป็นหุ้นส่วนงานกับคุณไมเคิล ซึ่งทั้งสองท่านเป็นจิตอาสา ที่มาช่วยเหลือคนไทยตอนที่น้ำท่วมใหญ่เมื่อปี 2554 และทั้งสองคนกำลังทำธุรกิจลักษณะ Social Enterprise ด้านการท่องเที่ยวควบจิตอาสาในเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก จะนำมาแบ่งปันในโอกาสที่ทราบ สำหรับวันนี้ผมทราบเพียงว่า คุณไมเคิลกับคุณแดเนียล พิจารณาแล้วว่าเครื่องชุดบรรยายไร้สาย PZent นี้จะเป็นประโยชน์กับงานที่ทั้งสองกำลังทำอยู่

ผมก็ไม่รอช้า จึงมาตามนัดคุณไมเคิลกับคุณแดเนียลว่า จะนำ PZent มาส่งให้ที่บน Sky walk หน้าห้าง Central World ราชประสงค์ ซึ่งผมเองก็ยังไม่เคยเดินเลยครับ จึงถือโอกาสเข็นรถบน Sky walk ไปด้วยในตัว รอไม่นานคุณแดเนียลกับคุณแดเนียล (น้องชายคุณไมเคิล) อีกคน ก็มาถึง เราทั้งสองฝ่ายต่างรีบกัน จึงทักทาย ทดสอบเครื่อง และผมให้คำแนะนำเรื่องการชาร์ตแบตเตอรี่ที่อยากให้ใช้งานได้ถึง 5-7 ชั่วโมง เพราะคุณแดเนียลแจ้งว่า จะพาชาวต่างชาติทัวร์กรุงเทพทั้งวัน ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2555 นี้ครับ




ผมกำลังรอคุณแดเนียลอยู่ครับ



ถ่ายคู่กับคุณแดเนียลทั้งสองคนครับ คุณแดเนียล-น้องชายคุณไมเคิล (ซ้าย) 
ผม (กลาง) และคุณแดเนียล-หุ้นส่วนคุณไมเคิล (ขวา)

ผลการใช้งานเป็นอย่างไร ผมจะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ พร้อมภาพสวยๆ มาฝากด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น